Arsenal đăng ký Cesc Fabregas ở Champions League

0 nhận xét

(Dân trí) - Barcelona đang rơi vào thế chân tường khi Arsenal đăng ký Cesc Fabregas vào danh sách thi đấu ở Champions League, nếu Los Blaugrana không nhanh chóng giải quyết thương vụ này trước ngày 16/8 thì mọi nỗ lực có thể sẽ trở nên vô ích.

Ngay hôm qua, Arsenal đã gửi lên UEFA danh sách các cầu thủ tham dự trận đấu sơ loại Champions League với Udinese, đáng chú ý là Cesc Fabregas có tên trong các cầu thủ được đăng ký cho trận đấu này, cùng với Samir Nasri. Đây thực sự là một nước cờ cao của BLĐ Arsenal khi đẩy Barcelona vào thế chân tường trong thương vụ Fabregas.


Arsenal đang khiến Barca rơi vào thế chân tường trong thương vụ Fabregas

Nếu như Fabregas vẫn còn có tên trong biên chế của sân Emirates cho đến ngày 16/8 khi trận đấu sơ loại Champions League giữa Arsenal và Udinese diễn ra thì chắc chắn tiền vệ 24 tuổi này sẽ không thể tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu cùng bất cứ đội bóng nào khác.

Do đó, Barcelona buộc phải đẩy nhanh quá trình đàm phán bởi vì không đội bóng lớn nào muốn chi ra núi tiền để chiêu mộ một cầu thủ chỉ để thi đấu ở giải quốc nội.

Cuộc đàm phán giữa Barcelona và Arsenal vẫn đang diễn ra rất căng thẳng và kịch tính khi cả hai đều không còn quá nhiều thời gian để cò cưa với nhau. Ngày diễn ra trận đấu sơ loại với Udinese của The Gunners ngày càng đến gần và điều đó đang ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ của thương vụ Fabregas.

Gã khổng lồ xứ Catalonia đã quyết định nâng giá đến lần thứ 3 với phí chuyển nhượng tổng cộng 38 triệu Euro tuy nhiên họ vẫn bị từ chối một cách thẳng thừng bởi vì cái giá đó còn cách quá xa đòi hỏi 45 triệu Euro của đội chủ sân Emirates. Barcelona không quá dư dả về kinh tế nhưng Arsenal lại là đội bóng nổi tiếng về kiểu tiêu tiền thắt lưng buộc bụng và mua rẻ bán đắt.

Mặc dù tài năng trẻ Thiago Alcantara đang thể hiện một phong độ chói sáng trong thời gian vừa qua, thậm chí còn được Vicente Del Bosque triệu tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với Italia ở Bari vào ngày 10/8 tuy nhiên HLV Guardiola vẫn quyết tâm chiêu mộ bằng được Cesc Fabregas để giúp Barca tăng cường sức mạnh.

Ngọc Trung

0 nhận xét: